Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thị trấn Thông Nông tổ chức hoạt động Sân chơi cuối tuần tháng 7 năm 2023 với chủ đề “Tri ân các anh hùng Thương binh - Liệt sỹ”
Lượt xem: 118

Tối ngày 21/7, Thị trấn Thông Nông tổ  chức hoạt động Sân chơi cuối tuần tháng 7/ 2023 với chủ đề “ Tri ân các anh hùng Thương binh, liệt sỹ” kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ ( 27/71947 - 27/7/2023)

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đến từ Tổ dân phố 1, thị trấn Thông Nông

Chương trình diễn ra với hơn 20 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, những bài ca đặc sắc đi cùng năm tháng của một thời “bi tráng, hào hùng” như: Mẹ Việt Nam Anh hùng, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Bài ca cánh võng… đến từ các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn, xã Ngọc Động và các câu lạc bộ, nhóm nhảy dân vũ huyện Hòa An biểu diễn. Đây chính là những lời tri ân gửi tới các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đến từ câu lạc bộ dân ca huyện Hòa An

Bên cạnh các hoạt động văn nghệ còn diễn ra đồng thời các hoạt động như tổ chức các trò chơi dân gian: Lày cỏ, chơi chuyền, nhảy dây, nhảy sạp...và giới thiệu ẩm thực đặc trưng của địa phương. Hoạt động thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương đến tham gia và thưởng thức./.

Thu Hương – Đinh Dừa(Trung tâm VHTT)