Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hơn 150 Đoàn viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ
Lượt xem: 116

Hướng tới Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 24/7 Huyện đoàn Hà Quảng đã tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh khuôn viên 2 nghĩa trang liệt sĩ.

anh tin bai

Lực lượng đoàn viên, thanh niên tổng vệ sinh xung quanh khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Thông Nông

Ngày ra quân đã thu hút được hơn 150 đoàn viên, thanh niên tham gia đã tiến hành tổng vệ sinh 2 khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ huyện Hà Quảng và Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Thông Nông, lau dọn các phần mộ các anh hùng liệt sĩ, thay cát lư hương, thay hoa trang trí, nhổ cỏ, cắt tỉa cây cối, quét dọn, thu gom rác, lá cây, nhổ cỏ, quét dọn toàn bộ khu vực đường lên nghĩa trang với 564 phần mộ đã được chỉnh trang...

 

Thông qua hoạt động này, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ huyện Hà Quảng đối với thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sĩ. Đồng thời góp phần giáo dục, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ huyện nhà với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Thu Hương - Đinh Dừa(Trung tâm VHTT)